top of page

นิยม ชมชอบ | คาเฟ่เล็กในร้านขายต้นไม้

ในบ่ายวันหยุดที่ถกเถียงกันอยู่นานกับเพื่อนว่า "ไปหากาแฟกินที่ไหนดี" หนึ่งในปัญหาโลกแตกพอๆ กับวันนี้กินอะไรดี ตัวเลือกมากมายที่ตัวเราและเพื่อนผลัดกันเสนอแต่ถูกอีกฝ่ายปัดตกไป... ด้วยโคราชไม่ได้ใหญ่โตเหมือนกรุงเทพฯ ความหลากหลายของร้านรวงจึงไม่มากเท่าเป็นธรรมดา หลายร้านในโคราชที่ไปบ่อยจนพนักงานจำเมนูที่สั่งเป็นประจำได้ ความจำเจและเริ่มเบื่อร้านเดิมๆ จึงทำให้ต้องเสาะหาร้านใหม่ๆ เพื่อเติมรสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง

ไปร้าน "นิยมชมชอบมั้ย?" สิ้นเสียงพูดไม่ทันไรเพื่อนตอบรับทันที เดินหน้าขับรถไปเดี๋ยวนั้นเลย

ร้านนิยมชมชอบเป็นร้านที่เปิดมานานแล้ว แต่ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นรีโนเวทใหม่ ร้านขนาดเล็กน่ารักแต่อบอุ่น ตกแต่งสไตล์อิงลิชคอทเทจ (คิดว่านะ) มีโต๊ะอยู่ประมาณ 3 โต๊ะ โต๊ะไฮไลท์ตัวใหญ่ตั้งอยู่ติดกระจกบานใหญ่ด้านหน้าร้านโต๊ะนี้กลายเป็นมุมยอดนิยมของลูกค้าเพราะวิวดี แสงดี ถ่ายรูปสวย โดยทางร้านบริการเครื่องดื่มร้อนเย็น ชา กาแฟ และเครื่องดื่มผสมน้ำผลไม้ พร้อมเค้กหน้าตาน่ากินม้ากกกกก ไว้ให้ลูกค้าเลือกสั่งได้ตามชอบ

หรือสำหรับใครที่รู้สึกว่าในร้านเล็กไปไม่อยากนั่งในร้าน อยากนั่งท่ามกลางหมู่มวลแมกไม้ที่ด้านนอกมีโต๊ะให้นั่งท่ามกลางต้นไม้สีเขียวสดชื่นนานาชนิด ถ้าชอบต้นไหนก็สามารถซื้อกลับบ้านติดไม้ติดมือไปได้เลย

นิยมชมชอบ

ตั้งอยู่บนถนนสุรนารี ตรงข้ามกับวัดโพธิ์

Open Hours : Everyday open 09.00 - 17.30 hrs.

Call 044-255-620

Facebook : NiyomChomchobCafe

Recent Posts
Archive
bottom of page